กระทู้ความคิดเห็น

ผู้แสดงความคิดเห็น 0 คน
ผู้เข้าชม 1628 คน

?????????????? ???????????? ??????????? ?
อยากให้ลูกเป็น ซูเปอร์สตาร์ ต้องทำยังไง ?

อยากให้ลูกเป็นดาราต้องทำยังไง? ถ้าคุณสังเกตว่าลูกอยากเป็นดารา แน่ใจว่าลูกชอบการแสดง ร้องเพลง หรือถ่ายแบบจริง ๆ ลองอ่านบทความนี้ดู เราหาคำตอบมาให้แล้ว

อยากให้ลูกเป็น ซูเปอร์สตาร์ ต้องทำยังไง ?

1. ชั้นเรียนการแสดง

ถ้าอยากรู้ว่าความรักในการแสดงของลูกนั้นเป็นของแท้แน่นอนหรือแค่อาการเห่อเป็นพัก ๆ ลองส่งเด็ก ๆ ไปเรียนการแสดงดูสิคะ อาจบอกให้ลูกเข้าร่วมชมรมการละครของโรงเรียน หรือเล่นละครของโรงเรียน แม้จะแสดงเป็นแค่ตัวประกอบหรือบทเล็ก ๆ แต่ถ้าเด็ก ๆ ชอบจริง ๆ เราก็จะเห็นได้เลยค่ะ

2. ท่องบท

การจะเป็นนักแสดงที่ดีได้นั้น เด็ก ๆ ต้องท่องบทได้ด้วย ลองเขียนบทเล่น ๆ มาให้ลูกอ่าน และให้ลูกแสดงประกอบตามบทดูสิคะ แต่ต้องให้ลูกมีเวลาท่องบทด้วย เพราะทักษะการอ่านบทและท่องบทนั้นสำคัญมาก ถ้าคุณอยากให้ลูกมีโอกาสในการแสดง ลูกต้องอ่านหนังสือให้ออกและฝึกท่องบทให้แม่นด้วย

3. เตรียมรูปถ่ายให้พร้อม

ถ้าอยากให้ลูกเป็นดารา คุณควรมีอัลบั้มภาพของลูกเก็บไว้ด้วย ทั้งภาพเต็มตัว ภาพถ่ายแต่หน้า รวมทั้งภาพสีและภาพขาวดำ ลองให้เด็ก ๆ สวมเสื้อผ้าที่ต่างกันและแสดงอารมณ์ที่ต่างกันในแต่ละภาพด้วย

4. เตรียม Resume

เตรียม Resume ให้ลูกไว้ก่อนค่ะ บอกชื่อ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และกิจกรรมที่ลูกถนัด เขียนเบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์ให้ชัดเจน แต่อย่าให้ที่อยู่ไปนะคะ เพื่อเป็นการป้องกันมิจฉาชีพ

5. หาเอเจนซี่

ก้าวแรกหากอยากให้ลูกเป็นดาราคือการหาเอเจนซี่ที่จะสังกัด ถ้ามั่นใจจริง ๆ ว่าลูกของคุณรักการแสดง อยากเป็นนักร้องดารา ลองติดต่อเอเจนซี่ต่าง ๆ ดู แต่จำไว้เสมอว่าอย่ายุ่งกับเอเจนซี่ที่เรียกเก็บเงินเมื่อคุณไปออดิชั่น นั่นหมายความว่าคุณถูกหลอก เพราะเอเจนซี่ทั่วไปจะไม่เรียกเก็บเงินจากพ่อแม่ของเด็ก เอเจนซี่จะได้รับส่วนแบ่งจากผู้จัดหลังจากที่ลูกของคุณได้เซ็นสัญญาในการแสดงแล้วต่างหาก

6. อยู่กับลูกตลอดเวลา

ถ้าอยากให้ลูกได้เป็นดาราจริง ๆ หรือถ้าลูกคุณอยากเป็นดาราจริง ๆ ขอให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจก่อนว่ามีคนใดคนหนึ่งสามารถอยู่กับลูกได้ตลอดเวลาขณะที่ลูกอยู่ในกองและซ้อมการแสดง ถ้าคุณไม่สามารถทำได้ ก็อย่าสนับสนุนให้ลูกเข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่แรกค่ะ

โดย ??? : 2014-08-15 14:03:43 IP : 110.171.36.24

ข้อความ *
รูปภาพ (รูปต้องมีขนาดไม่เกิน 50 k)
ผู้แสดงความคิดเห็น *
Email
 
New Code
Verify Code *

Your Data :
IP : 3.147.103.202
Internet form : ec2-3-147-103-202.us-east-2.compute.amazonaws.com
Date : 2024-04-25 5:55:08